Dây kết nối VGA giá rẻ cho Công Ty, Doanh Nghiệp

698 lượt xem
Dây kết nối VGA giá rẻ cho Công Ty, Doanh Nghiệp

Cổng VGA là một trong những cổng kết nối được sử dụng nhiều trong các thiết bị điện tử. Dây kết nối VGA là công cụ nhằm hỗ trợ kết nối từ thiết bị phát đến thiết bị ra, được ứng dụng trên các mẫu laptop, máy chiếu, tivi. Tại Kết Nối Điện Tử, hiện đang phân phối nhiều dòng dây kết nối VGA giá rẻ cho công ty, doanh nghiệp mang đến sự đa dạng lựa chọn cho người dùng.

Dây kết nối VGA giá rẻ cho công ty, doanh nghiệp tại Kết Nối Điện Tử

Hiện nay, trên thị trường có nhiều loại dây khác nhau cho phép kết nối các thiết bị. Tuy nhiên, ở các công ty, doanh nghiệp vẫn lựa chọn thiết bị để dùng dây kết nối VGA bởi sự bền bỉ cũng như độ sắc nét phù hợp mà chúng mang lại. Lựa chọn dây kết nối VGA tại Kết Nối Điện Tử, khách hàng sẽ nhận thấy những ưu điểm như:

# Dây cáp có nhiều kích thước để khách hàng chọn lựa

Tại Kết Nối Điện Tử cung cấp rất nhiều cáp VGA đến từ nhiều hãng sản xuất nổi tiếng toàn cầu như Dtech, Foxdigi,… Ngoài ra, những loại dây cáp này cũng đa dạng kích thước từ 1.5M, 2M, 3M, 5M, 10M, 20M, 30M phục vụ tối đa nhu cầu người dùng. Các loại dây dài hay ngắn đều có khả năng truyền tải tín hiệu ngang nhau, không có trường hợp dây dài tín hiệu kém hơn dây ngắn.

Kết Nối Điện Tử cung cấp nhiều loại dây kết nối VGA chính hãng
Kết Nối Điện Tử cung cấp nhiều loại dây kết nối VGA chính hãng

# Giá cáp được niêm yết, cạnh tranh nhất thị trường

Tuỳ từng hãng sản xuất sẽ có mức giá dây kết nối VGA khác nhau. Tuy nhiên, là nhà phân phối, đại lý chính hãng lớn tại thành phố Hồ Chí Minh, chúng tôi cam kết giá bán luôn ưu đãi hơn, không bán vượt giá niêm yết của nhà sản xuất.

# Chất lượng sản phẩm tốt

Tất cả cáp VGA do Kết Nối Điện Tử phân phối đều là hàng cao cấp, đến từ các thương hiệu nổi tiếng, cho độ bền và độ truyền tải tín hiệu tốt. Chúng tôi cam kết 100% về chất lượng sản phẩm.

# Mua hàng dễ dàng, nhanh chóng

Khách hàng dễ dàng mua hàng online tại Website Kết Nối Điện Tử hoặc mua trực tiếp tại cửa hàng số 256/91 Phan Huy Ích, phường 12, quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

# Quyền lợi bảo hành chính hãng

Khi mua các sản phẩm dây kết nối VGA giá rẻ cho công ty, doanh nghiệp tại Kết Nối Điện Tử khách hàng sẽ nhận được quyền lợi bảo hành đổi trả trong vòng 7 ngày. Trong thời gian đó nếu xuất hiện lỗi kết nối, lỗi truyền tải có thể áp dụng chính sách 1 đổi 1.

Phạm vi giao hàng

Hiện Kết Nối Điện Tử đang áp dụng chính sách ship COD toàn quốc. Với đơn hàng trên 300.000 VNĐ trong nội thành TP. Hồ Chí Minh sẽ được freeship. Đơn hàng trên 600.000 VNĐ ở các tỉnh thành khác sẽ được freeship.

Các sản phẩm Dây kết nối VGA bán chạy cho Công ty, Doanh Nghiệp

Các sản phẩm dây cáp kết nối VGA có 15 chân kết nối, hỗ trợ nhiều chuẩn độ phân giải như 640x400px, 1280x1024px, có loại lên đến đến 1920×1080 px (FullHD), 2048x1536px. Một số sản phẩm bán chạy tại Kết Nối Điện Tử có thể kể đến như:

# Cáp VGA 1.5m Foxdigi FDVGA15

Đến từ hãng sản xuất Foxdigi, cáp VGA Foxdigi hỗ trợ độ phân giải lên tới 1920*1080px. Cấu tạo cáp gồm 2 đầu dương cho kết nối tín hiệu hình ảnh từ các thiết bị nguồn có cổng kết nối VGA như laptop, PC, máy chiếu ra các thiết bị trình chiếu có hỗ trợ cổng kết nối VGA như máy chiếu, màn hình tivi.

Foxdigi là thương hiệu nổi tiếng và các sản phẩm dây VGA
Foxdigi là thương hiệu nổi tiếng và các sản phẩm dây VGA

Dây kết nối VGA FDVGA15 có độ tinh khiết cao oxy ruột đồng các FMPE mật độ cao bọt biển cách nhiệt. Dây được bảo vệ khỏi nhiễu sóng radio, nhiễu xạ điện từ và các nguồn gây nhiễu khác.

# Cáp VGA 5m Dtech DT-69F50

Loại dây cáp 2 đầu dương Dtech DT-69F50 có 2 màu đen và xanh. Đây là loại cáp siêu mỏng mang lại độ thẩm mỹ, gọn nhẹ khi kết nối và mang theo người. Loại dây này cho độ dẻo và độ bền cao, có thể chịu lực kéo lên đến hơn 50kg. Dây cáp kết nối VGA cho chất lượng hình ảnh sắc nét cùng độ phân giải lên đến 1920×1080 px.

# Cáp VGA 3m FoxDigi BNL FDBNL3 vàng

Loại cáp này dùng kết nối case máy tính với màn hình máy tính, kết nối máy tính với tivi và máy chiếu. Dây cáp VGA BNL FDBNL3 có cấu tạo 2 đầu là 2 củ chống nhiễu tránh làm gián đoạn nhiễu tín hiệu và độ phân giải full HD.

Trên đây là những thông tin tham khảo về dây kết nối VGA giá rẻ cho công ty, doanh nghiệp. Để được tư vấn chi tiết thêm về nhiều sản phẩm hơn nữa hãy liên hệ đến số hotline tư vấn 032.888.9779 hoặc để lại lời nhắn tại Website Kết Nối Điện Tử.

Bài viết mới cập nhật:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.